lumiere-evergreen

Năm 2019 được đánh giá là bước ngoặt của Masterise Homes khi tập đoàn tuyên bố sẽ mở rộng phát triển bất động sản sang cả thủ đô Hà Nội. Trong vòng 4 năm sau đó, tập đoàn đã cho ra mắt lần lượt 3 dự án mới là Masteri Waterfront, Masteri West Heights, Lumiere Evergreen và tất cả đều nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

palm-manor-viet-tri

Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ mới đây chuẩn bị đón nhận một dự án mới rộng 56 ha mang tên Palm Manor. Được biết, đây là dự án đình đám do tập đoàn GP.Invest làm chủ đầu tư, còn được biết đến là dự án khu đô thị Tây Nam Việt Trì.

dai-lo-thuong-cang-vinhomes-golden-avenue

Mới đây, chủ đầu từ Vingroup vừa cho ra mắt dự án Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân Móng Cái. Hiện tại, dòng sản phẩm nhà liền kề tại đây đang tạo nên cơn sốt lớn chưa từng có trên thị trường bất động sản Móng Cái bởi không gian sống chất lượng, thiết kế thông minh và đặc biệt là giá bán hấp dẫn chỉ từ 4.3 tỷ.

ocean-city

Mới đây, Hà Nội vừa đón nhận một thành phố vệ tinh mới nằm tại khu vực phía Đông mang tên Ocean City. Được biết, Ocean City vốn là 3 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 nhưng nay đã được gộp lại và nâng tầm lên thành thành phố du lịch tầm […]

biet-thu-tu-lap-dao-dua-vinhomes-ocean-park-the-empire

Tháng 5/2022, Vinhomes đã chính thức mở bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire trong sự trông mong của hàng ngàn khách hàng. Một trong những dòng sản phẩm được quan tâm hàng đầu tại dự án chính là biệt thự tứ lập, bởi giá bán vừa phải, nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn sống “resort” đẳng cấp.

vinhomes-ocean-park-the-empire

Một trong những đại dự án “tỷ đô” vừa được Vingroup hé lộ mang tên Vinhomes Ocean Park The Empire, nằm tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là dự án biệt thự liền kề có quy mô “khủng” nhất từ trước đến nay của Vingroup với tổng vốn đầu từ lên tới hơn 33.000 tỷ VND. 

the-pavilion-vinhomes-ocean-park

Tháng 12/2021, thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội đón nhận “cơn sốt” mới mang tên The Pavilion Vinhomes Ocean Park. Bất kể dịch covid đang diễn biến phức tạp, hơn 500 căn hộ The Pavilion vẫn được giao dịch thành công trong tháng 12/2021, cho thấy sức hút “khủng” của dự án.

the-bayfront-vinhomes-ocean-park

Được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội, Vinhomes Ocean Park đang trở thành nơi an cư lý tưởng của cả những người cao tuổi, trung niên và giới trẻ sinh sống và làm việc tại phía Đông thủ đô. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 khu căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park trong bài viết này.

masteri-west-heights

Những tháng gần đây, thị trường phía Tây thủ đô đang ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt kể từ khi có sự xuất hiện của dự án “bom tấn” mang tên “Masteri West Heights”. Được biết đây dự án thứ 2 mang thương hiệu “Masteri” tại Hà Nội, do tập đoàn Masterise Group […]

phan-khu-the-zenpark-vinhomes-ocean-park

Nối tiếp sau thành công của The Sapphire, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt phân khu “Ruby” đầu tiên mang tên The Zenpark. Được kiến tạo theo phong cách Nhật Bản “có một không hai” cộng hưởng với những nâng cấp trong kiến trúc, thiết kế, The Zenpark được kỳ vọng trở thành tâm điểm mới của “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park.