cau-tran-hung-dao

Cầu Trần Hưng Đạo là một trong 10 cây cầu bắc qua sông Hồng theo quy hoạch giao thông vận tải thành phố Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn năm 2050. Cầu Trần Hưng Đạo dự kiến sẽ được triển khai xây dựng trong giai đoạn 2022 – 2025, được kỳ vọng trở thành “bàn đạp” thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội nói chung và quận Long Biên nói riêng.

Thông tin cầu Trần Hưng Đạo

Dự án cầu Trần Hưng Đạo lần đầu tiên được đại diện sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội công bố vào năm 2017. Theo thông tin đưa ra, cầu Trần Hưng Đạo có tổng vốn đầu tư khoảng 7.000 tỷ VND, chiều dài khoảng 3 km, chiều rộng 20 m, điểm đầu tại đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm; điểm cuối tại nút giao Cổ Linh – Xuân Quan, quận Long Biên.

Cầu Trần Hưng Đạo được xây dựng với mục tiêu giảm tải lưu lượng các phương tiện giao thông tại 2 cây cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương. Hiện tại, 2 cây cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương thường xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt vào giờ cao điểm từ 17h – 19h. Trong tương lai, khi cây cầu hoàn thiện, người dân di chuyển từ các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang vào trung tâm Hà Nội, có thể lựa chọn cây cầu này thay vì 2 cây cầu Vĩnh và Chương Dương, tình trạng giao thông sẽ được cải thiện đáng kể.

Tính đến tháng 4/2021, cầu Trần Hưng Đạo chưa được triển khai xây dựng, nhưng đã có quy hoạch và thiết kế được thành phố Hà Nội phê duyệt. Theo thông tin dự kiến, cây cầu sẽ được triển khai xây dựng trong giai đoạn 2022 – 2025. Đây sẽ là một trong những công trình giao thông trọng điểm của thành phố, góp phần mở rộng và phát triển khu vực phía Đông Hà Nội.

vi-tri-cau-tran-hung-dao

Vị trí cầu Trần Hưng Đạo

Bất động sản Long Biên tăng giá mạnh

Sở hữu tọa độ “vàng” phía Đông thủ đô, kết nối trực tiếp tới các tỉnh thành Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, quận Long Biên đang ngày càng phát triển và mở rộng trong những năm gần đây. Nếu như năm 2010, cầu Vĩnh Tuy được chính thức khánh thành đã cải thiện đáng kể bài toán giao thông tại quận Long Biên, mang đến cho nơi đây một luồng sinh khí mới, thì cầu Trần Hưng Đạo được triển khai xây dựng trong năm 2022 – 2025 được xem như mảnh ghép cuối cùng đưa Long Biên lên một tầm cao mới.

Kể từ khi kế hoạch xây dựng cầu Trần Hưng Đạo được công bố lần đầu năm 2017 cho đến nay, mặt bằng giá bán bất động sản quận Long Biên đã tăng lên đáng kể: đất nền tăng từ 70 – 130%, nhà thổ cư, biệt thự, liền kề, shophouse tăng từ 50 – 100%, chung cư tăng từ 40 – 80%… Thậm chí có một số khu vực ăn theo hạ tầng mới, giá đất còn tăng phi mã 200 – 300%… Theo dự báo của nhiều chuyên gia, giá bán bất động sản Long Biên sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới, đặc biệt khi cầu Trần Hưng Đạo chính thức được triển khai xây dựng.

cau-tran-hung-dao

Thiết kế cầu Trần Hưng Đạo theo công bố năm 2019

Eco Smart City hưởng lợi lớn từ cầu Trần Hưng Đạo

Là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Thiên Hương giai đoạn 2021 – 2024, dự án Eco Smart City Long Biên hiện đang là một trong những dự án tiêu biểu được hưởng lợi lớn từ cầu Trần Hưng Đạo. Được biết, Eco Smart City có tổng diện tích khoảng 1.3 ha, bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp, nằm trên đường Cổ Linh, thuộc địa phận phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Được kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố “Eco” (Sinh thái) – “Smart” (Thông minh) – “Luxury” (Sang trọng), được thể hiện rõ ràng qua những khu vườn cây xanh rộng lớn ngập tràn trong nội khu; hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao cùng thiết kế căn hộ thông minh, tối giản; bản thân dự án Eco Smart City Cổ Linh đã được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Eco Smart City lại nằm ở vị trí độc tôn, ngay trên phố Cổ Linh, chỉ cách chân cầu Vĩnh Tuy và Trần Hưng Đạo khoảng 500 – 800 m, chưa đầy 3 phút đi xe. Một quy luật bất thành văn: Ở đâu có hạ tầng, ở đó bất động sản phát triển. Với sức hút đến từ cầu Trần Hưng Đạo, trong tương lai Eco Smart City hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sống và làm việc mới tại quận Long Biên.

eco-smart-city

Toàn cảnh dự án Eco Smart City Cổ Linh Long Biên

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Thiên Hương, Eco Smart City Long Biên dự kiến sẽ được cho ra mắt trong tháng 5/2021. Khách hàng mua căn hộ trong thời điểm đầu sẽ mua theo hình thức văn bản đăng ký nguyện vọng mua, dự kiến đến quý I/2022 mới bắt đầu có hợp đồng mua bán chính thức. Nhìn chung, giá bán căn hộ trong giai đoạn đầu sẽ ở mức “mềm nhất” nên nếu bạn đang quan tâm căn hộ tại đây thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi sớm để chọn cho mình những căn hộ đẹp và rẻ nhất.